บ้านใหม่ ร่มเกล้า กรุงเทพกรีฑา ฮวงจุ้ยดี อยู่แล้วร่มเย็น ชีวิตราบรื่น สังเกตอย่างไร?

รู้หรือไม่…? การเลือกบ้านที่ดี อยู่แล้วร่มรื่น ให้ความสุขสงบร่มเย็น นอกจากทำเลดีแล้ว ยังมีเรื่องของฮวงจุ้ยเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งฮวงจุ้ยเป็นศาสตร์การทำบ้านตามความเชื่อของคนจีน ที่หลายคนลองทำตามแล้วชีวิตจากดิ่งลงเหวกลับมาดีขึ้นอีกครั้งหนึ่ง แล้วบ้านใหม่ ร่มเกล้า กรุงเทพกรีฑา เป็นโครงการที่ว่ากันว่าเป็นมงคล ฮวงจุ้ยดี ซึ่งหลายคนอาจจะไม่เข้าใจ ในบทความนี้จึงมาสอนดูฮวงจุ้ยบ้านแบบง่าย ๆ หากสนใจ อ่านได้ที่นี่เลย  

บ้านใหม่ ร่มเกล้า กรุงเทพกรีฑา แหล่งรวมบ้านหรูหรา ทำเลดี เดินทางสะดวกคุ้มต่อราคา  

การเลือกซื้อบ้านใหม่ ร่มเกล้า กรุงเทพกรีฑา สำหรับหลายคนที่สนใจ มักจะไม่ได้คิดแค่เรื่องราคาและทำเลอย่างเดียว มักจะคิดไปถึงอนาคตข้างหน้า สังคมรอบบ้าน สภาพแวดล้อม ที่ไม่อาจจะปฏิเสธได้เลยว่าการใช้ชีวิตอยู่ในสังคมที่ดี ทำให้มีความปลอดภัยและชีวิตครอบครัวมีคุณภาพมากขึ้น ดังนั้นจึงเป็นข้อคิดให้กับคนที่อยากจะมีบ้าน อย่ามองแค่เรื่องราคาอย่างเดียว ควรมององค์ประกอบโดยรวม เพื่อความสบายใจในอนาคต 

ทำความรู้จักฮวงจุ้ยบ้านที่ดี อยู่แล้วร่มรื่น ชีวิตรุ่งเรือง ในโครงการบ้านใหม่ ร่มเกล้า 2566 

หลังจากที่ได้แนะนำเกี่ยวกับบ้านใหม่ ร่มเกล้า กรุงเทพกรีฑาไปแล้ว ในส่วนของ “ฮวงจุ้ย” ที่หลายคนตั้งตารอกันนั้น ทุกคนจะต้องทราบก่อนว่าคำดังกล่าวมีความหมายแฝงทุกคำ โดยคำว่า ฮวง จะมาจากคำว่า ลม และคำว่า จุ้ย จะมาจากคำว่า น้ำ เมื่อนำมารวมกันแล้วจะหมายถึง การเลือกที่อยู่อาศัยให้สอดคล้องกับธรรมชาตินั้นเอง ซึ่งส่วนใหญ่หลายคนจะเห็นว่ามีการจ้างซินแส แต่จริง ๆ ทุกคนสามารถดูฮวงจุ้ยพื้นฐานเองได้ 

5 วิธีเลือกฮวงจุ้ยบ้านที่ดี อยู่แล้วมีแต่ความสุข ฉบับมือใหม่ก็ดูเองได้ ง่าย ๆ มีอะไรบ้าง…?  

สำหรับใครที่สนใจซื้อบ้านใหม่ ร่มเกล้า กรุงเทพกรีฑา แต่อยากเลือกฮวงจุ้ยบ้านให้เหมาะสมกับตนเองที่สุด สามารถใช้ 5 หลักการต่อไปนี้เลือกได้เลย  

  • สีของบ้าน จะต้องเป็นสีที่ถูกโฉลกกับวันเกิดหรือราศีของเจ้าบ้าน  
  • ทางเข้าบ้าน ซึ่งเป็นทางเข้าของทรัพย์จะต้องไม่รกหรือมีสิ่งขว้าง  
  • ห้องครัว จะเป็นห้องมหาสมบัติจะต้องกว้างและสะอาดเสมอ  
  • ประตูบ้าน จะต้องมีประตูหน้าบ้านใหญ่ที่สุด เพราะเป็นทางเข้าของทรัพย์  
  • บริเวณรอบบ้าน อย่าขาดธรรมชาติต้องมีสวนและจะเฮงที่สุด  

จากข้อมูลการดูฮวงจุ้ยบ้านเบื้องต้นเป็นแนวทางที่ให้ทุกคนลองไปพิจารณากันได้ แต่ไม่ได้แม่นยำ 100% ดังนั้นก่อนจะเลือกซื้อบ้านใหม่ ร่มเกล้า กรุงเทพกรีฑา ควรใช้พิจารณาและสภาพคล่องทางการเงินเป็นตัวตัดสินใจเสมอ